Wednesday, June 27, 2012

VĂN KHỐ THUYỀN NHÂN VIỆT NAM (VKTNVN)

Để giúp kinh phí trùng tu các nghĩa trang thuyền nhân ở các nơi như vừa trình bày VKTNVN tại Houston sẽ tổ chức hai cuộc gây quỹ:
• Buổi thứ nhất là gian hàng triễn lãm của Văn khố Thuyền Nhân Việt Nam tại Hội chợ Crawfish ở Nhà Thờ Các Thánh Tử Đạo: Từ Thứ Sáu ngày 20/4 đến Chủ Nhật ngày 22/4/2012. Tại đây, quý đồng hương sẽ có dịp xem nhiều hình ảnh ghi lại cảnh trí và sinh hoạt các trại tỵ nạn Đông Nam Á. Nhân dịp này, chúng tôi có nhiều hình ảnh các trại tỵ nạn để quý Đồng hương mua ủng hộ làm kỷ niệm để nhớ lại hành trình tìm tự do hơn 20 năm trước.
• Buổi thứ hai là Bữa Cơm Gây Quỹ sẽ được tổ chức vào chiều ngày Chủ Nhật 29/7/2012 tại nhà hàng Ocean Palace. Kính mời Quý Đồng Hương mua vé ủng hộ ngay từ bây giờ để giúp cho Ban Tổ Chức được an tâm tiến hành cuộc gây quỹ. Giá vé ủng hộ là $35 mỹ kim /một người.
Muốn biết thêm chi tiết về các chương trình nêu trên, xin quý Đồng hương vui lòng liên lạc: Anh Trinh ở số điện thoại: 713-849-3511. Nếu điện thoại bận, xin vui lòng để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ liên lạc lại Quý Vị trong ngày.
Với "Quyết tâm không để bất cứ ngôi mộ nào của thuyền nhân được tìm thấy trong vùng Đông Nam Á còn chịu cảnh mồ xiêu mả lạc" sau năm 2015 để kỷ niệm 40 năm định cư hải ngoại, VKTNVN trân trọng kính mời quý Đồng Hương giàu lòng hảo tâm nhiệt tình góp một bàn tay nhân ái giúp cho các thuyền nhân bất hạnh có được mồ yên mả ấm.
Cuối cùng, chúng tôi xin được gửi đến quý Đồng hương lời kêu gọi thống thiết của ông Trần Đông, Giám đốc VKTNVN: "Xin quý đồng hương đừng xem đây là dự án riêng của Văn Khố Thuyền Nhân Việt Nam. Xin quý đồng hương đừng xem đây là công việc của những người bên xứ Úc. Xin quý đồng hương đừng xem đây không phải là công việc của mình. Xin hãy xem đây là nghĩa cử của người còn sống dành cho những người đã không may nằm xuống trên đường đi tìm cái sống tốt đẹp. Xin hãy nghĩ nếu mình là họ, để rồi xin hãy giúp họ. Giúp họ một lần. Một lần cuối cùng. Một lần trong 50 năm."
Chân thành và tha thiết kêu gọi sự ủng hộ nhiệt tình của quý Đồng hương hảo tâm.
Trân trọng.

No comments:

Post a Comment