Thursday, May 10, 2012

Thư Mời Tham gia Diễn Hành Ngày Di Sản Văn Hoá Á Châu tại San Francisco


Kính gởi
CÁC HỘI ĐOÀN CỘNG ĐỒNG & ĐỒNG HƯƠNG TẠI SAN FRANCISCO
Một trong những ưu tiên của Trung tâm Văn hóa Âu Cơ là giữ gìn di sản và văn hóa Việt cho các thế hệ mai sau.  Để phát huy mục tiêu đó, năm nay Trung tâm Âu Cơ tiếp tục hợp tác với tổ chức AsianWeek Foundation trong việc tham gia hội chợ Di Sản Á Châu hằng năm lần thứ 8.  Hội chợ sẽ diễn ra trong ngày thứ bảy, 19-5-2012, từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều trên đường Larkin từ Civic Center đến khu phố Little Saigon, là nơi tập trung buôn bán và sinh sống của cộng đồng người Việt chúng ta.
Do hội chợ sẽ diễn ra tại khu Little Saigon, và để giáo dục các thế hệ con em về di sản của người gốc Á, Trung tâm Âu Cơ đảm nhận điều phối cuộc diễn hành Faces of Asia Culture (Gương Mặt Văn Hóa Á Châu).  Các cộng đồng Á châu sẽ có dịp trình diễn các y phục truyền thống trong cuộc diễu hành để làm nổi bật tính đa dạng văn hóa của thành phố.  Để phô trương nét đẹp của văn hóa Việt Nam, Trung tâm Âu Cơ kêu gọi các hội đoàn và cá nhân trong cộng đồng hãy tham gia cuộc diễn hành này.  Chúng tôi mong mỏi quý vị sẽ cùng chúng tôi giới thiệu di sản văn hóa của chúng ta bằng cách đi diễn hành trong những trang phục truyền thống.  Trong ba năm qua, với sự tham dự của Hội Cao Niên, Hội Phụ Nữ, Hội HO và Trung tâm Âu Cơ, đoàn Việt Nam là một trong những đoàn đông đảo với trang phục đẹp nhất.  Vì thế, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tham dự của tất cả quý vị để chứng tỏ sự lớn mạnh của cộng đồng chúng ta.
Cuộc diễn hành sẽ bắt đầu từ Civic Center lúc 11 giờ rồi đi về hướng Little Saigon trên đường Larkin, và kéo dài khoảng 25-30 phút.  Sau khi diễn hành, xin mời quý vị tham dự triển lãm văn hóa và biểu diễn nghệ thuật của các nước vùng Đông Nam Á được thực hiện bên trong Bảo tàng Nghệ thuật Á châu (vào cửa tự do) từ 12:30 đến 2:00 chiều, và tại sân khấu Golden Gate Avenue (đến 4 giờ chiều).
Nếu quý vị tình nguyện tham dự vào đoàn diễn hành, xin có mặt tại góc đường Larkin & Fulton, bên cạnh Bảo tàng Nghệ thuật Á châu lúc 10 giờ sáng, và xin vui lòng báo cho chúng tôi, điện thoại 415-828-4754 hoặc 298-3705 để tiện việc sắp xếp.  Xin cám ơn sự tham dự và ủng hộ của tất cả quý vị.

Trân trọng,
Tô Lệ Hằng
Giám đốc Ðiều hành

Executive Director
HANG LE TO

Chair of the Board
NGALY FRANK

Secretary
MINH Q. PHAN

Treasurer
MYPHUONG TRAN

Culture Development Program Director
MYLINH NGUYEN

Vietnamese Language & Culture Program Director
BAOLONG VUONG

Youth Culture & Leadership Development Program Director
HIEU K. TRAN

Adult Healthy Development Program Director
KHANH  NGUYEN

Directors
MYLINH NGUYEN
HANG LE TO
TAM TRAN
BAOLONG VUONG
VAN DO
MINH THONG TRAN

No comments:

Post a Comment